เมนูหลัก

งานกิจการนักศึกษา

      วันที่ 11 กันยายน 2566 วิชาเอกการประมง หลักสูตรวิทยาศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาเกษตรศาสตร์ คณะเทคโนโลยีการเกษตรและเทคโนโลยีอุตสาหกรรม ได้จัดโครงการอบรมเชิงปฏิบัติการถ่ายทอดองค์ความรู้กระบวนการผลิตแมงโปรตีนเพื่อเป็นอาหารสัตว์ ณ ห้องประชุมราชภัฏกสิการ คณะเทคโนโลยีการเกษตรและเทคโนโลยีอุตสาหกรรม มหาวิทยาลัยราชภัฏเพชรบูรณ์
     โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นการถ่ายทอดองค์ความรู้ เป็นการขยายผลการถ่ายทอดความรู้การผลิตแมลงโปรตีน ที่สำนักงานพัฒนาเศรษฐกิจจากฐานชีวภาพ(องค์การมหาชน) หรือเบโด้ สังกัดกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ได้ร่วมมือกับมหาวิทยาลัยในเครือข่าย ขยายผลโครงการเพาะเลี้ยงแมลงโปรตีน เพื่อถ่ายทอดสู่เกษตรกรในจังหวัดเป้าหมาย จำนวน 10 จังหวัด โดยจังหวัดเพชรบูรณ์ มีมหาวิทยาลัยราชภัฏเพชรบูรณ์ เป็นฐานเรียนรู้ในการขยายผลสู่เกษตรกรในพื้นที่
*****************************************
     ในการจัดการอบรมในครั้งนี้ ได้รับเกียรติจาก ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.เยาวรัตน์ ศรีวรานันท์ สาขาเศรษฐศาสตร์การเกษตร มหาวิทยาลัยขอนแก่น มาเป็นวิทยากรบรรยายให้ความรู้แก่ผู้เข้าร่วมอบรม
*****************************************
     ซึ่งในโครงการนี้ได้รับเกียรติจาก ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.เดือนฉาย ไชยบุตร รองอธิการบดีฝ่ายวางแผนและเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยราชภัฏเพชรบูรณ์ ได้เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการอบรมเชิงปฏิบัติการถ่ายทอดองค์ความรู้กระบวนการผลิตแมงโปรตีนเพื่อเป็นอาหารสัตว์ โดยมี ผู้ช่วยศาสตราจารย์เอราวัณ ชาญพหล คณบดีคณะเทคโนโลยีการเกษตรและเทคโนโลยีอุตสาหกรรม กล่าวรายงานโครงการ

 

คณบดี

ผู้ช่วยศาสตราจารย์เอราวัณ ชาญพหล
คณบดีคณะเทคโนโลยีการเกษตรและเทคโนโลยีอุตสาหกรรม
สายตรงคณบดี : 
อีเมล์ : arawan2519@hotmail.com
- คณะผู้บริหาร -

 

ผู้จัดทำเว็บไซต์



email : ag.pcru@gmail.com